ESE

Það skín í boruna á stuttbuxnastrákunum

Stjórnlagaþing er vafalust ágætt mál en það þarf að undirbúa miklu betur en gert hefur verið. Hins vegar er makalaust að hlýða á málflutning stuttbuxnastráka úr Sjálfstæðisflokknum um kostnaðinn.

Hver er kostnaðurinn af fjárgljæfrastefnu Sjálfstæðisflokksins í stjórn undanfarin ár og áratugi?Gjaldþrot heimila og fyrirtækja. Samt leyfa stuttbuxnastráknarnir, Birgir og Sigurður Kári, sér að gagnrýna. Hin sorglega staðreynd er sú að þeir hafa ekki vaxið upp úr stuttbuxunum og ef eitthvað er þá er farið að skína í rassinn beran. Ef fylgismenn Sjálfstæðisflokksins átta sig ekki þá þessu, og reka hnefann á réttan stað, þá er flokknum ekki viðbjargandi. Tvö frjálshyggjufóstur sem hyggjast hanga utanlegs er ekki uppskrift farsælum kosningaúrslitum. Út með þá báða og vitum hvort þeir spjara sig í atvinnulífinu. Mér kæmi á óvart ef þeir yrðu ýkja borubrattir þar.


mbl.is Telur stjórnlagaþing kosta meira en milljarð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Sá á bloggi Ómars Ragnarssonar að mætur maður reiknaði þennan kostnað á rúmar 300 milljónir og rökstuddi vel. Þetta hirðfífl Sjálfstæðisflokksins er ekki í neinum tengslum við umheiminn eða kröfur fólksins og berst á hæl og hnakka við að viðhalda Plutocrasíunni hér.  Það góða er að hann hjálpar við að fella þennan flokk, sem ég vona að rísi aldrei úr duftinu aftur. Það setur að mér hroll í hvert skipti sem ég sé drenginn.

Jón Steinar Ragnarsson, 7.3.2009 kl. 02:02

2 identicon

Þessir tveir ásamt Guðlaugi Þór fara einna mest í taugarnar á mér, get bara ekki horft á þá.

Kolla (IP-tala skráð) 7.3.2009 kl. 02:08

3 identicon

Góð grein hjá þér.

......en rétt áður en ég datt inná bloggsíðuna hjá þér sá ég ógleymanlegu andliti bregða fyrir á skjánum og þar var sjálfur bjarvættur D-flokksins mættur og ég sem taldi að Sjálfstæðisflokkurinn hefði falið Hannes í pósthólfi á einhverri skattaparadísareyjunni því ekkert hef ég séð né heyrt af honum lengi.  Það verður heldur betur stuttbuxnastrákaviskan sem afneitunarsjúklingar í Sjálfstæðisflokknum hella yfir landann næstu vikurnar með HHG, BÁ og SKK fremsta í flokki

Páll A. Þorgeirsson (IP-tala skráð) 7.3.2009 kl. 03:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband