ESE

Litbrigši gróšurs

IMG_1214-bŽaš hefur veriš gaman aš fylgjast meš gróšrinum hér viš sumarbśstašinn ķ sumar. Ég er svo lįnsamur/ólįnsamur aš vera bśinn aš planta ķ alla lóšina og stend ķ žvķ aš klippa öll tré og runna til aš skapa ,,lebensraum" fyrir plönturnar mķnar. Nęst er aš grisja. Ég geri mér grein fyrir žvķ aš žetta hljómar eins og versti ,,rasismi" en ég kęri mig kollóttan. Žeir, sem eru meš kynžįttahatur og -hyggju į heilanum ęttu aš fašma nęsta tré og žį er aldrei aš vita nema aš žeir gętu fundiš naušsynlega (jarš)tengingu.

Žrįtt fyrir žurrkana ķ sumar žį hafa žeir, sem plantaš hafa trjįm ķ sumarbśstašalönd eša annars stašar fyrir tveimur eša fleiri įrum, ekkert aš óttast. Trén spjara sig og setja ręturnar nišur ķ leit aš vętu. Hér ķ Kjósinni kom góš skśr žann 1. jślķ en sķšan lišu nįkvęmlega žrjįr vikur žar til aš himnarnir opnušust į nżjan leik. Hvaš varšar litbrigšin žį byrjar žetta allt į hinum himneska gula lit geislasópsins. Sķšan taka sķrenurnar viš meš sķnum fallegum bleiku blómklösum. Nś er žaš stig aš ganga yfir. Nęstur į feršinni veršur skógartoppurinn minn. Gulu blómklasarnir eru aš verša žroskašir. Geitaskeggiš hefur veriš ķ blóma en žaš er mikill munur į Kamsjaktakvęminu, sem ég ręktaši upp af fręjum, og plöntunum sem ég keypti ķ einhverri gróšarstöš. Kamsjatka blómstrar  ekki nęstum eins lengi og blómin lįta fljótlega į sjį. Žį mį ekki gleyma birkikvistinum og öllum toppunum mķnum. Vandinn er sį aš žegar mašur žarf aš klippa žessar plöntur, sérstaklega birkikvistinn, žį klippir mašur ķ leiš af blómgun nęsta įrs. Ślfareynirinn og fleiri reynitré eru svo į góšri siglingu, sömuleišis dögglingskvisturinn og ķ september mun runnamuran glešja augaš.

Žannig lķtur gróšursinfónķan hér ķ Kjósinni śt žessa dagana.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband