ESE

Aš ,,teika"

Žegar ég var lķtill, eša yngri en ég er nś, žį žótti ekki par snišugt aš hanga aftan ķ bķlum eša ,,teika" eins og žaš var kallaš. Sś kśnst var hišs vegar iškuš og žegar ég var 7 eša 8 įra gamall lést einn félagi minn ķ umferšarslysi sem tengdist žessari stórhęttulegu išju.

Nś er öldin önnur og fulloršiš fólk heldur sig innan dyra ķ staš žess aš eltast viš bķlana į hįlkunni, sem varla sést oršiš į vetrum. Žess ķ staš hengir žetta fólki sig aftan ķ hinar og žessar fréttir į t.d. Mbl.is. Žaš hefur margt hvert ekkert til mįlanna aš leggja og sumir af vinsęlustu bloggurunum žurfa lķtiš annaš aš gera en aš bulla eša blašra og jafnvel bregša fyrir sig barnamįli til žess aš vera meš į blogghringekjunni. Žaš vęri veršugt umhugsunarefni og jafnvel efni ķ śttekt fyrir blašamenn Mbl. aš kanna hve frumkvęši atkvęšamestu bloggaranna er ķ raun mikiš. Hafa žeir ķ raun eitthvaš til mįlanna aš leggja eša eru žeir bara tilbśnir til aš henda į lofti žį bolta sem gefnir hafa veriš upp? Eins og mįlin horfa viš mér žį eru margir af bloggurum landsins ķ sömu stöšu og lögfręšingar ķ Bandarķkjunum sem elta sjśkrabķla ķ von um athygli. Ég veit ekki hvorum er meiri vorkunn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband