ESE

Margt er rotiš ķ rķki Dana

Um fįtt hefur veriš meira rętt į sķšustu mįnušum og misserum en ķslenska efnahagsvandann. Hann er aš sjįlfsögšu til stašar og sumir segja aš fjandvinir okkar, starfsmenn bankastofnana og fjįrfestingarfyrirtękja ķ Danmörku, hafi lagt sitt af mörkum til aš gera meira śr mįlum en efni standa til. Ekki veit ég žaš en hitt veit ég aš margt er rotiš ķ rķki Dana.

Į ferš minni til Danmerkur hef ég komist aš žvķ aš hér viršist rķkja óšaveršbólga sem skyggir į allan ķslenskan veršbólguvanda. Ég var hér fyrir réttu įri sķšan og žį var allt ķ skikkanlegum skoršum. Vel aš merkja žį er ég ekki aš ręša um fall ķslensku krónunnar gagnvart žeirri dönsku heldur žį óšaveršbólgu sem hér viršist rķkja. Mér varš žaš į aš setjast nišur į veitingastaš į Kastrupflugvelli meš konunni viš komuna til Danmerkur. Reikningurinn hljóšaši upp į 135 DKK eša um 2.100 ķsl. krónur fyrir hįlfan lķtra af Carlsberg bjór og lķtiš hvķtvķnsglas. Reyndar kostaši hvķtvķnsglasiš, sem sennilega hefur innihaldiš innan viš 20 sentilķtra af Chablis, 75 DKK eša um 1.160 ķsl. krónur. Dżr myndi Hafliši allur og žegar menn borga um 900 krónur fyrir bjórinn žį er fįtt um varnir.

 Leigubķlstjórinn sagši mér į leišinni frį flugvellinum ķ bęinn aš Kastrupflugvöllur vęri ręningjabęli. Ręningjarnir viršast vera vķšar ķ dönsku višskiptalķfi žvķ veršiš į sömu veigum į veitingastöšum ķ mišbę Kaupmannahafnar er žaš sama og į vellinum. Kunningjafólk mitt var ķ Kaupmannahöfn um lišna helgi og varaši mig viš veršlaginu. Ég taldi žį aš žaš vęri aš bulla en sé nś aš žaš hafši lög aš męla. Žaš er eitthvaš rotiš ķ rķki Dana og žaš er frįleitt Ķslendingum aš kenna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband