ESE

Afleit śtvarpsskilyrši sem fara versnandi

Žaš hefur mikiš veriš gert śr žżšingu Rķkisśtvarpsins sem öryggistękis žegar til hamfara kemur eša ef öryggi borgaranna er ógnaš į einhvern hįtt. Į žaš reyndi i dag og žvķ mišur brįst RŚV sem fyrr į sumum svęšum.

Ég į sumabśstaš ķ Kjósinni og žaš eru gömul sannindi og nż aš ef ekiš er śr Mosfellsbęnum ķ įtt aš Hvalfirši žį dettur sambandiš viš Rįs 2 nįnast śt žegar komiš er śr Kollafiršinum. Segja mį aš sasmbandslaust sé viš rįsir RŚV frį Tķšarskarši og žar til aš komiš er vel inn fyrir Eyri. Ašrar śtvarpsstöšvar eru t.d. mun sterkari en RŚV į Kjalarnesinu. Ķ Kjósinni hįttar žannig til aš žar nęst eiginlega ašeins samband viš Rįs 1 og 2, a.m.k. žar sem ég er, en sambandiš hefur daprast upp į sķškastiš og ef ég hefši ekki Digital Ķsland žį vęri stašan oft erfiš. Žaš breytir žó engu um sambandiš į leišinni frį Kjalarnes ķ Kjós. Ég hef m.a.s. tekiš eftir žvķ aš samband viš 99,9 ķ Mosfellsbę er nįnast aš hrynja og svo viršist sem aš RŚV geti ekki višhaldiš sendum sķnum.

Ķ dag var ég į leišinni ķ Kjósina og fékk fréttir af jaršskjįlftunum ķ sķmtali frį dóttur minni. Reyndi aš stilla inn į Rįs 1 og 2 en heyrši bara skrušninga. Sem betur fer er śtvarpiš ķ bķlnum meš LW móttakara en svo er ekki um öll bķltęki. Įbyrgš RŚV er mikil og svo viršist sem aš stofnunin standi ekki undir henni. Ef svo er žį er forsendan fyrir afnotagjöldunum brostin.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband