ESE

Meira um fįlkann ķ fellinu

Ķ fyrradag gengum viš Funi fram į rjśpuleyfar ķ Ślfarsfellinu. Ekki var žó mikiš eftir ef innyflin eru undanskilin, ašeins hluti af vęng, annar fóturinn og svo nokkrar fjašrir. Ég hugsaši ekki um žaš žį en žaš rann sķšar upp fyrir mér aš innyflin voru ófrosin.

Žaš kom mér s.s. ekki į óvart aš finna dauša rjśpu eftir aš hafa séš fįlkann ķ fellinu degi fyrr en ég įttaši mig ekki į žvķ fyrr en degi sķšar afhverju hann skyldi innyflin eftir. Žį var allt horfiš. Sennilegasta skżringin er sś aš viš höfum truflaš fįlkann viš veisluboršiš en ekki séš žegar hann flaug frį. Eftir aš viš fórum hefur hann svo lokiš viš matinn. Ég taldi mest einar 50 rjśpur į žessum staš ķ Ślfarsfellinu fyrr ķ vetur žannig aš fįlkinn, sem ég held aš sé nżkominn į žessar veišilendur, ętti aš hafa nóg aš bķta og brenna į nęstunni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband