ESE

Frįbęr bók fyrir hundavini og alla ašra

Var aš ljśka viš aš lesa bókina ,,Marley og ég" eftir bandarķska blašamanninn John Grogan. Žetta er frįbęr lesning sem varpar góšu ljósi į žaš einstaka samband sem getur myndast į milli manns og hunds.

Ég vildi aš ég hefši skrifaš žessa bók en hundurinn minn er reyndar eins og fermingardrengur ķ samanburši viš Marley. Samt sem įšur žį žekki ég minn dreng į mörgum lżsinganna. Hvet alla til aš lesa ,,Marley og ég". Žetta er mannbętandi lesning sem į erindi til allra. Hafi śtgįfan bestu žakkir fyrir framtakiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband